Tài Liệu Trắc Nghiệm Ôn Thi THPT Quốc Gia

126 câu trắc nghiệm môn Hóa Cacbon – Silic có đáp án

126 câu trắc nghiệm môn Hóa Cacbon – Silic có đáp án .Chương 3 lớp 11 các em đã được học về nhóm Cacbon, nội dung kiến thức của chương này cũng tương đối dễ nhớ, đặc biệt là phần lý thuyết. Bởi vì không giống như chương Nitơ –  Photpho có nhiều dạng phương trình rắc rối và quá trình phản ứng xảy ra phức tạp.

Ở chương này đa phần các dạng bài tập đòi hỏi các em cần nắm chắc kiến thức lý thuyết, vận dụng các phương trình phản ứng để giải bài tập. Trong đề thi THPT Quốc Gia 2015 và đề thi Đại Học các năm về trước, số lượng câu hỏi của chương này chỉ khoảng 1 – 3 câu với mức độ tương đối dễ. Tuy nhiên, kiến thức của chương này còn liên quan khá nhiều đến các bài tập Hóa Học Hữu Cơ khác. Vì vậy chúng ta cũng không nên chủ quan, hoặc bỏ qua chương này. Vì có thể trong những năm tới, đề thi sẽ có sự thay đổi. Lượng kiến thức của chương này sẽ được đưa vào các dạng bài tập tổng hợp.

126 câu trắc nghiệm môn Hóa Cacbon – Silic có đáp án
126 câu trắc nghiệm môn Hóa Cacbon – Silic có đáp án

Hôm nay nhóm Admin sẽ gửi tới các bạn một cuốn tài liệu gồm hơn 126 câu hỏi trắc nghiệm có đáp án, để các bạn có thêm nguồn tham khảo, chuẩn bị kiến thức cho kỳ thi sắp tới.

1.Câu nào đúng trong các câu sau đây?
A. Kim cương là cacbon hoàn toàn tinh khiết, trong suốt, không màu, dẫn điện.
B. Than chì mềm do có cấu trúc lớp, các lớp lân cận liên kết với nhau bằng lực tương tác yếu.
C. Than gỗ, than xương chỉ có khả năng hấp thụ các chất khí.
D. Trong các hợp chất của cacbon, nguyên tố cacbon chỉ có các số oxi hoá -4 và +4.

[pdf]0B9BCTFaCmWiwQXBlYWRhd0R0NTA[/pdf]

4/5 – (5 bình chọn)

Posted

in

by

Tags: